Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Phát tờ rơi chuyên nghiệp TP HCM

Công ty phát tờ rơi thành danh xin kính chào quí khách, chúc quí khách một ngày làm việc vui vẻ và thành công.
Công ty phát tờ rơi Thành Danh - ra đời và hoạt động với thâm niên 5 năm, vì thế có thể nói chúng tôi đã tở thành lão làng trong lĩnh vực quảng cáo sản phẩm bằng hình thức tiếp thị tờ rơi.

Phát tờ rơi- là hình thức quảng bá sản phẩm của bạn đến tận tay người tiêu dùng- vừa tiết kiệm chi phí- vừa đảm bảo hiệu quả vì tờ rơi sản phẩm của bạn được đưa trực tiếp đến tay khách hàng.
Dịch vụ phát tờ rơi Thành Danh chúng tôi cung cấp các dịch vụ phát tờ rơi quận 1, phát tờ rơi quận 2, phát tờ rơi quận 3... và tấc cả các quận huyện trong khu vực TP HCM , ngoài ra chúng tôi còn nhận phát tại các tỉnh lân cận như Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai.

Chúng tôi hoạt động với phương châm "Nơi đâu có khách hàng của  bạn- Nơi đó có mặt của chúng tôi."
Chính vì vậy không có bất kì lí do gì mà quý khách hàng lại không chọn chúng tôi làm đối tác của mình.
Sự lựa chọn sáng suốt của bạn là sự thành công của công ty bạn.


1 nhận xét:

  1. Chúng tôi hoạt động với phương châm "Nơi đâu có khách hàng của bạn- Nơi đó có mặt của chúng tôi."
    Chính vì vậy không có bất kì lí do gì mà quý khách hàng lại không chọn chúng tôi làm đối tác của mình.
    Sự lựa chọn sáng suốt của bạn là sự thành công của công ty bạn.

    Trả lờiXóa